Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Dùng Kim thu sét nào trên thị trường để giá rẻ nhất?

Một hệ thống chống sét trực tiếp thường ngày bao gồm: Kim thu sét, dây dẫn sét và cọc tiếp đất chống sét. Trước đây kim thu sét là một thanh sắt hay thanh kim loại (gọi là cổ lai điển) được trên mái của công trình và với dây dẫn xuống hệ thống tiếp đất. mang dạng cổ điển thụ động này, sét đánh vào đầu kim, sau đó truyền xuống dây dẫn sét và thiết bị chống sét lan truyền chuyển nhanh xuống đất theo hệ thống tiếp đất, nhằm tránh những thiệt hại do sét gây ra cho con người, nhà cửa và những thiết bị trang trang bị kỹ thuật điện.

Bộ chống sét lan truyền
Hình ảnh Kim thu sét LIVA ở Việt Nam

Không những thế, theo đà tiến bộ của khoa học khoa học, người ta đã nghiên cứu chế tạo những cái kim thu sét hăng hái hơn như kim thu sét INGESCOkim thu sét LIVAkim thu sét IONIFLASH mang thể chủ động bắt sét ko cho nó đánh vào vật hoặc dự án cần bảo vệ. các loại này hoạt động bằng rộng rãi nguyên lý làm việc khác nhau.

Tùy vào đặc điểm thực tế như điện trở suất đất, đặc tính địa lý của khu vực, vị trí lắp đặt và cấu trúc bãi tiếp địa, khoảng bí quyết an toàn trong không khí và trong đất... mà tuyển lựa kim thu sét cũng như những vật dụng khác của hệ thống chống sét một cách thức thích hợp nhằm phát huy Kim thu sét LIVA hết khả năng của chúng trong việc bảo vệ an toàn cho con người, dự án và các dòng đồ vật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét